แลกเปลี่ยนเรียนรู้ KM ครั้งที่ 9: กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง “การเข้าใช้งานโปรแกรม Global Exam” >> อ่านต่อ...
ขอเชิญบุคลากรสำนักหอสมุดร่วมแข่งขันการพัฒนาแอพลิเคชั่นแบบไม่ต้องเขียนโค๊ด กับโครงการ APPSHEET HACKATHON x DIGITAL TRANSFORMATION 2024 >> อ่านต่อ...
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ KM ครั้งที่ 8: กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง “การให้บริการ Access Control” >> อ่านต่อ...
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ KM ครั้งที่ 7: กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง “การให้บริการ Counter Services” >> อ่านต่อ...
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ KM ครั้งที่ 6: กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง “การดำเนินการเพื่อป้องกันการละเมิดฐานความรับผิดจากการฝ่าฝืนกฎหมาย/ระเบียบ: พ.ร.บ.จัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560” >> อ่านต่อ...
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ KM ครั้งที่ 5: เรื่อง “ระบบสวัสดิการของผู้ปฏิบัติงาน มหาวิทยาลัยขอนแก่น e-benefits” >> อ่านต่อ...
สำนักหอสมุดเข้าร่วมงานมหกรรมแสดงผลงานวิชาการระดับชาติของสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 6 >> อ่านต่อ...
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ KM ครั้งที่ 4: กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง “How to move on Google Drive to OneDrive” >> อ่านต่อ...
สำนักหอสมุด มข. คว้ารางวัลดีเด่นจากเวทีการประชุมวิชาการระดับชาติ PULINET ครั้งที่ 14 (The 14th PULINET National Conference – PULINET 2024) >> อ่านต่อ...
แลกเปลี่ยนเรียนรู้ KM ครั้งที่ 3: กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่อง “การรวบรวม e-book และ e-journal” ด้วย Looker >> อ่านต่อ...
สำนักหอสมุดเข้าร่วมโครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประเพณี มข.- ม.อ.-มช. “3 พลังเพื่อแผ่นดิน” ครั้งที่ 7 >> อ่านต่อ...
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่อง: “การรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ แนวทางการวิจัยเพื่อพัฒนางานประจำ (routine to research : R2R) และตัวอย่างการพัฒนาระบบเฝ้าระวังความปลอดภัยทางไซเบอร์” >> อ่านต่อ...
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่อง: “เครื่องมือตรวจจับ AI และแนวปฏิบัติในการนำ AI มาใช้ในการเขียนผลงานวิชาการ” (EP 3) Online >> อ่านต่อ...
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่อง: “เครื่องมือ AI เบื้องต้น เพื่อสนับสนุบการวิจัย” (EP 2) Online >> อ่านต่อ...
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่อง: “บริการและเครื่องมือสนับสนุบการวิจัยยุคใหม่” (EP 1) Online >> อ่านต่อ...
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่อง :“แนวทางการประยุกต์ใช้ความรู้ที่ได้จากการสัมมนาและศึกษาดูงานด้าน Customer engagement & Social contribution”กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้เรื่อง : >> อ่านต่อ...